GIAO HÀNGGIAO HÀNG NHANH
THANH TOÁNTHANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
0931778862 - 0971454654
Chăm sóc khách hàng

Nguyễn Thị Hiền

0931778862 baogiasonbaymau@gmail.com

Mua sơn chính hãng ở đâu

  • 14/09/2021

Với sự phát triển về thị trường sơn trang trí cũng như sơn công nghiệp và sơn chống rỉ, nhiều hãng sơn, nhiều dòng sơn đang trên đà đưa ra nhiều cải tiến nhằm nâng cao chất lượng, vậy mua sơn chính hãng ở đâu?

Ngày nay, hơn 200 thương hiệu sơn trên thế giới nhập vào Việt Nam và trong nước sản xuất, bạn đang phân vân không biết chọn thương hiệu nào cũng như mua sơn chính hãng ở đâu khi đại lý và cửa hàng phân phối mở ra trên mọi nẻo đường. Việc tìm mua sơn chính hãng như là đi đánh trận vậy, bạn phải tiêu diệt những cửa hàng và đại lý phân phối không uy tín và phải đưa vào danh sách là bạn khi chọn được cửa hàng bán sơn chính hãng.

Thật mừng là bạn đã tìm được sơn chính hãng giữ rừng đại lý và nhà phân phối, còn quý khách nào chưa tìm được sơn chính hãng bán ở đâu? Hãy cùng Sơn Bảy Màu đi tìm nhé.

Mua sơn chính hãng ở đâu

Hơn 200 hãng sơn nổi tiếng tại Việt Nam có thương hiệu và đang xâm nhập vào thị trường

1. Công ty sản xuất sơn:

Nếu là công ty sơn nước ngoài, ắt hẳn ít nhất sẽ có một trụ sở tại Việt Nam để tấn công mạnh vào thị trường, có thể đặt 2 thành phố lớn là tp.hcm và hà nội, ví dụ như thương hiệu sơn Dulux do tập đoàn Akzo Nobel sản xuất có trụ sở tại tầng 12, VinCom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM. Và thương hiệu sơn trong nước sản xuất cũng vậy, trụ sở sẽ có sẵn trong các tỉnh thành Việt nên mua sơn ở đấy tương đối sễ dàng.

Việc mua sơn tại công ty sản xuất này thì đảm bảo an toàn tuyệt đối là sơn chính hãng, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sơn tại đây với tất cả dòng sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn lót, sơn lót chống kiềm.

Mua sơn chính hãng ở đâuTrụ sở sơn Dulux tại Vincom Đồng Khởi tại Tp.HCM

2. Nhà máy sản xuất sơn:

Nhà máy sản xuất sơn sau khi sản xuất xong sẽ đưa hàng đi khắp các tỉnh thành và đại lý để phân phối, địa chỉ trụ sở của công ty có thể sẽ khác với nhà máy, vậy nên bạn có thể trực tiếp tới đây mua sơn chính hãng, tuy nhiên một khi bạn mua số lượng lớn cho dự án, cho công trình, lúc đó bạn mới được phân phối còn không với số lượng ít thì không dễ để mua sơn ở đây.

Mua sơn chính hãng ở đâu

Nhà máy sản xuất sơn Jotun có địa chỉ tại Bình Dương

 

3. Nhà phân phối sơn chính hãng:

Đây là kênh mua hàng mà bạn có thể yên tâm bởi chất lượng chính hãng, do đã kí cam kết với hãng sản xuất sơn là bán hàng của hãng, không trộn số lượng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng hay có những thủ thuật làm thùng sơn không còn là chính hãng nữa. Nhà phân phối sẽ bị phạt nặng nếu như vi phạm bất kì quy định giữ vững hình ảnh của hãng. Những quy định tương đối gắt gao với nhà phân phối.

Đương nhiên, nếu bạn mua số lượng ít thì nhà phân phối vẫn bán nhưng với giá người tiêu dùng chứ không để giá đại lý cho bạn được. Nhưng việc bán số lượng ít này vẫn rất hạn chế với nhà phân phối, chỉ bán sỉ hoặc bán buôn là nhiều.

4. Đại lý cấp 1, đại lý cấp 2 sơn chính hãng:

Đối với cấp đại lý, bạn có thể mua sơn số lượng ít vẫn được, vẫn tương đối dễ hơn là mua tại nhà phân phối sơn. Tuy nhiên, một khi mua sơn ở đây, bạn phải cẩn trọng hơn những kênh mua hàng phía trên do đại lý tuy có kí cam kết với hãng nhứng đại lý có thể nhập hàng về từ nhiều hãng khác nhau với số lượng khác nhau tùy theo đại lý cấp 1, đại lý cấp 2,…cùng với việc quá nhiều đại lý sơn nở rộ ra trên thị trường thì việc bắt gặp 1 2 đại lý bán hàng kém chất lượng và không phải chính hãng là chuyện bình thường vì sơn có thể làm giả ở rất nhiều nơi, bị lợi nhuận che mù mắt, sơn có lẽ là rất dễ làm giả và mang lại lợi nhuận cao. 

Vì vậy một khi tới cửa hàng hay đại lý mua sơn, bạn phải nắm được cách phân biệt sơn thật sơn giả trong đầu để tránh được hậu quả tiền mất tật mang, chuốc thêm bực tức vào bản thân.

Mua sơn chính hãng ở đâu?

Sơn Bảy Màu là nhà phân phối tất cả các mặt hàng sơn trên thị trường với phương châm và mục tiêu lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của bản thân nên không có chuyện sẽ buôn bán hàng nhái hàng kém chất lượng ở đây. Khi cái tâm và cái tầm đã vượt ra khỏi 2 chữ lợi nhuận thì không một nơi nào có thể để khách hàng tin tưởng hơn công ty chúng tôi.

Mua sơn chính hãng ở đâu

Sơn Bảy Màu chuyên phân phối tất cả các mặt hàng sơn chính hãng nổi tiếng trên thị trường

Chúng tôi luôn cam kết với tất cả quý khách hàng gần xa, công ty luôn đưa đến những dịch vụ kèm sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ hết mình. Nếu có thắc mắc trong quá trình thi công sơn, có thể gọi cho chúng tôi theo hotline để được đội thi công có kinh nghiệm lâu năm trong ngành giúp đỡ giải đáp.

Gọi ngay cho chúng tôi để biết được mua sơn chính hãng ở đâu và đặt hàng nhanh nhất để được ưu đãi mức giá tốt nhất.

SƠN BẢY MÀU