GIAO HÀNGGIAO HÀNG NHANH
THANH TOÁNTHANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
0931778862 - 0971454654
Chăm sóc khách hàng

Nguyễn Thị Hiền

0931778862 baogiasonbaymau@gmail.com

So sánh sơn Jotun và Kova

  • 12/09/2021

So sánh sơn Jotun và Kova để khách hàng có thêm cái nhìn sáng suốt khi chọn lựa sản phẩm khi tìm hiểu kĩ 2 loại sơn này, so sánh sơn Jotun và Kova còn mang lại cái nhìn khách quan nhất, tổng thể nhất cho những ai chưa hiểu rõ về thị trường sơn.

Hiện nay trong ngành công nghiệp Sơn Việt Nam có sự xuất hiện của nhiều nhà thương hiệu sơn nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn nổi tiếng trên khắp thế giới. Đó là các thương hiệu quen thuộc mà chúng ta thường được nhắc tới như Dulux, Jotun, TOA, Kova, Mykolor... Mỗi thương hiệu đều có những điểm mạnh về sản phẩm với giá cả khác nhau nên chúng ta rất khó để có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất.

 

Đặc biệt đối với 2 dòng sơn Jotun và Kova nhận được sự quan tâm và tin tưởng của người tiêu dùng. Vậy 2 thương hiệu này có gì đặc biệt và thu hút hơn thì chúng ta cùng tìm hiểu so sánh sơn Jotun và Kova dể có thể hiểu được nhé.

So sánh sơn Jotun và Kova

So sánh sơn Jotun và Kova để có sự lựa chọn đúng đắn và không hối hận về sau này sau khi đã mua hàng 

 Sơn kova :

Là dòng sơn sản xuất trong nước là niềm tự hào của người Việt về thương hiệu hàng Việt Nam. Sơn Kova không những thành công ở môi trường trong nước mà còn ở các quốc gia khác trên thể giới., đặc biệt là Singapore. Với nền tảng chất lượng đị đầu, thông điệp hướng đến “ sơn tốt màu bền “ đã giúp Kova chinh phục được các thị trường khó tính nhất như Singapore. Đây làm một trong những thành công đáng nể nhất của của một thương hiệu Việt Nam khi ra thị trường thế giới.

Ưu điểm của sơn Kova:

- Khả năng chống thấm cực tốt, phù hợp vơi mọi điều kiện thời tiết.

- Độ bám dính tương đối tốt , chịu ma sát, chống bám bụi, dễ lau chùi đảm bảo cho bề mặt được sơn luôn sáng bóng, đẹp, tươi mới.

- Các sản phẩm sơn Kova được nghiên cứu sản xuất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Đây là một trong những lợi thế của các thương hiệu trong nước so với các thương hiệu du nhập từ bên ngoài.

- Sơn đều màu, ít hao, độ sắc nét tốt giúp cho quá trình thi công được nhanh gọn hơn và tiết kiệm được nhiều chi phí.

- Giá cả hợp lý.

Nhược điểm:

-  Màu sắc sơn Kova không được đa dạng như Sơn Jotun và các thương hiệu khác.

-  Chất lượng màu sắc cũng chỉ ở mức trung bình.

So sánh sơn Jotun và Kova

Sản phẩm sơn Kova được chứng minh với độ chống thấm và chống bụi cho các công trình cực cao 

 

 Sơn jotun:

Sơn jotun hoạt động với mục tiêu “phát triển và lợi nhuận bằng việc đám ứng hơn cả sự mong đợi của khách hàng”. Và hãng sơn đến từ Na uy đã làm được điều đó, minh chứng rõ nhất là sự khẳng định được thương hiệu và tên tuổi của mình, gây dấu ân trong tâm trí khách hàng.

Ưu điểm:

- Sơn jotun luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, với giá cả cạnh tranh.

So sánh sơn Jotun và Kova thì có sự đa dạng về màu sắc hơn. Các màu sắc cũng nổi bật, sinh động giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn màu sắc và phong cách mà mình yêu thích.

- Sơn có khả năng chống thấm hiệu quả, không chứa APEO và không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nhược điểm:

- So sánh sơn Jotun và Kova cũng có sự chênh lệch về giá cả vì vậy sơn Jotun vẫn có mức giá cao hơn.

So sánh sơn Jotun và Kova

Những sản phẩm sơn Jotun lại vô cùng đa dạng bởi màu sắc và những dòng sơn khác nhau

 

Chính vì thể để có thể lựa chọn so sánh sơn Jotun và Kova phải dựa trên nhiều yếu tố nhưng quan trọng hơn hết là bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn về chất lượng bạn mong muốn, tính năng mà bạn cần và giá cả hợp lý với bạn.

SƠN BẢY MÀU