GIAO HÀNGGIAO HÀNG NHANH
THANH TOÁNTHANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
0931778862 - 0971454654
Chăm sóc khách hàng

Nguyễn Thị Hiền

0931778862 baogiasonbaymau@gmail.com

Định mức sơn Epoxy Jotun

  • 12/09/2021

Định mức sơn Epoxy Jotun bao nhiêu khi có nhiều dòng sản phẩm với tỷ lệ pha trộn giữa chất sơn và chất đóng rắn khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng và tính năng của sản phẩm sơn Epoxy Jotun.

Như chúng ta đã biết sơn epoxy jotun là một trong những loại sơn được sử phổ biến sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay đặc biệt là đối với những người có đầy đủ chuyên môn và hiểu biết về các chủng loại sơn hiện có trên thị trường. Chính bởi như thế họ khó mà bỏ qua cho loại sơn epoxy jotun có định mức này.

Sơn Epoxy Jotun nó có tầm ảnh hưởng rất lớn trên thị trưởng trong nước và quôc tế. Mục đích muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, nhà sản xuất sơn epoxy jotun luôn tự hào đem định mức sơn epoxy jotun để khách hàng yên tâm và hài lòng.

Định mức sơn Epoxy Jotun

Sơn Epoxy Jotun cho mỗi loại khác nhau sẽ có định mức sơn khác nhau 

 

Định mức sơn epoxy jotun nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố đó là:

- Thứ nhất dựa vào yếu tố chất lượng của bề mặt sơn. Trong quá trình khi chúng ta sơn cho các vật dụng và các thiết bị thì trên bề mặt bị hao tổn càng nhiều chứng minh rằng loại sơn này có chất lượng kém và giá thành của nó chắc chắc rằng cũng sẽ thấp hơn sơ với sơn chính hãng và nó có độ ăn mòn thấp hơn.

- Thứ hai là trọng lượng sơn trên bề mặt khi sơn. Nếu chúng ta sơn lên nền có trọng lượng càng lớn thì chi phí dùng sơn sẽ càng nhiều, vì vậy mà chúng ta nên cân nhắc đển lựa chọn loại sơn cho phù hợp.

- Thứ ba là chúng ta nên dựa vào uy tín, thương hiệu cũng như tên tuổi cửa các đơn vị bán hàng có thâm niên lâu năm và có bảng giá cố định và rõ ràng. Và các cửa hàng bán đó có đủ nhiều loại sản phẩm để cho nhiều khách hàng họ có thể tìm cho mình loại sản phẩm phù hợp với kinh tế của mình.

- Thứ tư chính là dựa vào số lượng sản phẩm và yêu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng muốn giảm giá thành thì các bạn nên chọn số lượng nhiều ở những cửa hàng uy tín và đang có chính sách ưu đãi cho khách hàng.

Định mức sơn Epoxy Jotun

Định mức sơn Epoxy Jotun sẽ có định mức khác nhau bởi thành phần sơn và chất đóng rắn có tỉ lệ khác nhau cho mỗi dòng

 

Định mức sơn epoxy jotun nó rất quan trọng bởi vì chúng ta có thể hiểu nó đơn giản là một trong những loại sơn cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ trong cấu tạo của sơn epoxy jotun  nó có bao gồm hai thành phần là phần chất đóng rắn và phần sơn được pha trộn với nhau theo tỷ lệ nhất định tùy theo hãng và độ chính xác rất cao để tạo được độ bám dính, mịn và màu đều khi sơn. Đối với những ai không có kinh nghiệm cũng như cách thức sử dụng pha trộn sơn thì sơn epoxy jotun sẽ đáp ứng được nhu cầu này của bạn.

Mọi công thức mà hãng sơn epoxy jotun đưa ra đều được các chuyên gia về kỹ thuật và chế biến sơn với tay nghề cao của hãng. Họ rất cẩn thận chu đáo và tỉ mỉ khi pha trộn sơn.

Định mức sơn epoxy jotun để cho khách hàng có lựa chọn tốt hơn. Các khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất sứ cũng như thương hiệu của sản phẩm. Hợp đồng cung ứng hàng hóa luôn rõ ràng và đáp ứng đúng thời gian giao hàng như thỏa thuận trong hợp đồng. Có bảng giá rõ ràng chi tiết và giá phải chăng. Ngoài ra hãng sơn Epoxy Jotun còn có chính sách hậu mãi khách hàng cực kỳ tốt.

 

Định mức sơn Epoxy Jotun

Đây là định mức phủ lý thuyết của sơn Jotamastic 90 trong thông số kĩ thuật nhà máy Jotun đưa ra cho mọi người tham khảo

 

Sơn Bảy Màu cung cấp tất cả mặt hàng sơn Epoxy Jotun như:

- Dung môi pha sơn Thinner No.17, Thinner No.10, thinner no.2, thinner no.25,...

- Sơn chống rỉ Jotun Jotamastic 90

- Sơn lót sàn bê tông Jotun JotaFloor Sealer

- Sơn phủ Jotun Hardtop AX.

- Sơn chống rỉ/ tôn tráng kẽm Jotun Barrier 80.

- Sơn phủ sàn Jotun Jotafloor Topcoat.

- Sơn sắt thép Jotun Penguard Primer Grey/ Red.

- Sơn chống rỉ Jotun Jotamastic 70.

- Sơn sắt thép Jotun Penguard Express Mio

- Sơn chống rỉ Jotun Alkyd Primer

- Sơn sắt thép Jotun Penguard HB

- Sơn chống rỉ Jotun Jotamastic 80

- Sơn Jotun phủ một thành phần Jotun Pilot II

- Sơn chống rỉ Jotun Penguard Primer

- Sơn phủ Jotun Penguard Topcoat

- Sơn Jotun Hardtop XP

- Sơn sàn bê tông Jotafloor SL Universal

- Sơn phủ cho sàn bê tông Jotun Jotafloor Topcoat

 

Đến ngay với chúng tôi để có được giá cả phải chăng và sơn Jotun Epoxy chất lượng nhất kèm theo nhiều ưu đãi và chiết khấu sơn Epoxy Jotun theo từng đơn hàng cụ thể, hãy để chúng tôi phục vụ bạn theo đúng nhu cầu của công trình nhé.