GIAO HÀNGGIAO HÀNG NHANH
THANH TOÁNTHANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
0931778862 - 0971454654
Chăm sóc khách hàng

Nguyễn Thị Hiền

0931778862 baogiasonbaymau@gmail.com

Lý do bạn không nên bỏ qua sơn chịu nhiệt Jotun?

  • 12/09/2021

Bạn cần sơn chịu nhiệt Jotun, sơn chịu nhiệt 200 độ, 260 độ, hoặc 600 độ? Nay đã có dòng sơn đảm bảo tính cấp thiết khi sử dụng dòng sơn công nghiệp Jotun này. Đến ngay Sơn Bảy Màu để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cũng như chế độ tư vấn tận tình nhất nhé.

Với một thị trường đa dạng các dòng sơn như hiện nay, thì có rất nhiều loại sơn chịu nhiệt khác nhau cho khách hàng lựa chọn, thế nhưng không phải bất kỳ sản phẩm nào cũng là một lựa chọn tốt cho công trình. Vì thế, mà bạn cần tìm cho một một sản phẩm có chất lượng tốt, được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Nếu nhắc 2 điểm này thì phải kể tới sơn chịu nhiệt jotun. Vậy, đâu là lý do khiến dòng sơn này được khách hàng đón nhận?. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Vì sao giữa hàng trăm loại sơn khác nhau, khách hàng vẫn luôn tìm tới sơn chịu nhiệt jotun?. Lý do là sản phẩm phẩm này sở hữu nhiều tính năng vượt trội, mà không phải dòng sản phẩm nào cũng mang lại được. Sơn Jotun từng bước chiếm trọn niềm tin của khách hàng và thị trường với chất lượng nổi bật, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Lý do bạn không nên bỏ qua sơn chịu nhiệt Jotun?

Sơn chịu nhiệt jotun là loại sơn có thành phầ là silicone acrylic. Sản phẩm mang lại tính năng chịu được nhiệt độ cao. Vì thế, nó là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những công trình chịu nhiệt. Sản phẩm của jotun có thể được dùng vào làm lớp trung gian hoặc là lớp phủ hoàn thiện trong môi trường khí quyển hay trên các bề mặt nhôm, thép không rỉ, ...

Bên cạnh đó, sơn chịu nhiệt jotun còn được khách hàng đánh giá cao khi mang lại nhiều giá trị vượt trội như:

  • Có khả năng chịu dung môi tốt
  • Chịu nhiệt độ cao, trở thành lớp mang bảo vệ tốt cho các công trình
  • Chịu lực cơ học tốt
  • Độ bám dính lên các bề mặt tuyệt hảo.
  • Đa dạng trong sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với những mục đích sử dụng khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Các sản phẩm được đóng gói theo quy cách khối lượng khác nhau, vì thế khách hàng sẽ không phải lo lắng hiện tượng mua thừa, hay thiếu sản phẩm. Tránh trường hợp lãng phí, tiết kiệm chi phí trong quá trình thi công.
  • Có thể ứng dụng làm sơn phủ màu với tất cả các loại sơn khác nhau, trừ sơn alkyd.
  • Các sản phẩm sơn chịu nhiệt Jotun hiện nay đều có giá thành vừa phải, thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng.

Sơn chịu nhiệt Jotun luôn khiến cho khách hàng phải cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình. Thế nhưng, với một thị trường cạnh tranh như hiện nay thì bạn cũng cần phải cẩn thận tìm cho mình một đơn vị uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lương.

Hi vọng bài viết của Sơn Bảy Màu sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm của Jotun. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!.

SƠN BẢY MÀU