GIAO HÀNGGIAO HÀNG NHANH
THANH TOÁNTHANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
0931778862 - 0971454654
Chăm sóc khách hàng

Nguyễn Thị Hiền

0931778862 baogiasonbaymau@gmail.com

Các loại sơn công nghiệp Jotun nhanh khô được ưa chuộng hiện nay

  • 12/09/2021

Các loại sơn công nghiệp Jotun nhanh khô được ưa chuộng hiện nay giúp bạn giải quyết được vấn đề nan giải là thời gian thi công, bạn cần nhanh, cần rẻ mà không phải tốn quá nhiều công sức để tìm ra loại sơn đó. Sơn Bảy Màu sẽ giúp bạn.

Để thời gian thi công công trình được rút gọn thì việc lựa chọn một dòng sơn công nghiệp nhanh khô là giải pháp mà các nhà thầu xây dựng luôn lựa chọn. Nhưng phần lớn chúng ta không biết được loại sơn công nghiệp nào có thời gian khô nhanh nhất và được nhiều người sử dụng nhất? Với bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn các dòng sơn công nghiệp nhanh khô được ưa chuộng nhất hiện nay là những loại nào?

Các loại sơn công nghiệp nhanh khô được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sơn công nghiệp khác nhau phù hợp cho từng mục đích sử dụng riêng. Các nhà sản xuất cũng cho ra đời các dòng sơn sở hữu những tính năng nổi bật, vừa có thể trang trí lại vừa bảo vệ cho các công trình luôn luôn bền đẹp theo thời gian.

Các nhà sản xuất cũng đã chú trọng đến việc sản xuất ra những dòng sản phẩm có thời gian khô nhanh theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng để giúp họ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí thi công. Giúp cho nhà thầu bàn giao công trình kịp tiến độ.

Sơn công nghiệp Jotun là một trong những thương hiệu sơn được đánh giá là thương hiệu có các dòng sơn công nghiệp nhanh khô và bền màu nhất hiện nay. Sơn Jotun cũng rất đa dạng về chủng loại cũng như màu sắc và đặc biệt là các dòng sản phẩm có chất lượng nên được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Một số sản phẩm có thể kể đến là hệ sơn PILOT QD PRIMER hoặc ALKYD PRIMER QD, HIGHGLOSS QD PRIMER, sơn phủ có thể kể đến là sơn PILOT II hoặc PILOT QD TOPCOAT hoặc HIGHLOSS QD TOPCOAT.

Các loại sơn công nghiệp Jotun nhanh khô được ưa chuộng hiện nay

Thông số kĩ thuật của sơn lót khô nhanh Pilot QD Primer 

Quý khách hàng có thể tham khảo thông số kĩ thuật bằng cách liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình, cụ thể nhất. Kèm theo đó là nhiều ưu đãi tới giá cả, và giao hàng nhanh trong thành phố Hồ Chí Minh nhé.

Dòng sơn công nghiệp nhanh khô là một phần nhưng điều kiện thời tiết cũng làm ảnh hưởng đến thời gian khô của sơn như : Thời tiết nắng, mưa thất thường, độ ẩm trong không khí quá cao.. Mặt khác cũng chính là do trong quá trình thi công, lớp sơn được sơn qua dày hoặc sơn không đều sẽ làm cho thời gian khô lâu hơn.

Để có thể làm cho sơn công nghiệp khô nhanh hơn, ngày nay người ta thường sử dụng phương pháp sấy khô sơn để sơn khô nhanh hơn. Đây cũng là cách được sử dụng nhiều mà lại an toàn và đặc biệt mang lại lợi ích cho các nhà thầu xây dựng.

Việc sử dụng các dòng sơn công nghiệp nhanh khô trở nên phổ biến hiện nay. Vừa có thể tiết kiệm thời gian thi công lại vừa tiết kiệm được chi phí. Chính vì vậy mà trong quá trình thi công các bạn nên lựa chọn các dòng sơn công nghiệp nhanh khô để sử dụng. Các bạn nên đến các đại lý sơn có uy tín để tìm được các sản phẩm chính hãng, có chất lượng và giá cả hợp lý.

SƠN BẢY MÀU