GIAO HÀNGGIAO HÀNG NHANH
THANH TOÁNTHANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
0931778862 - 0971454654
Chăm sóc khách hàng

Nguyễn Thị Hiền

0931778862 baogiasonbaymau@gmail.com

Cách sử dụng sơn sàn nền Epoxy nhà xưởng để đạt được hiệu quả cao

  • 12/09/2021

Cách sử dụng sơn sàn nền epoxy nhà xưởng nhằm tận dụng được tối đa lượng sơn mà bạn mua cũng như làm cho bề mặt sàn của mình được bóng, đẹp, chịu lực tốt. Theo vậy tùy theo yêu cầu của bề mặt sàn mà ta có hệ sơn sàn epoxy, sơn nền epoxy nhà xưởng phù hợp nhất.

Sơn sàn nền nhà xưởng Epoxy ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng sản xuất, trong các khu công nghiệp. Bởi sơn sàn nền nhà xưởng epoxy sở hữu nhiều tính năng nổi bật hơn các sản phẩm khác trên thị trường. Những lợi ích mà sơn sàn nhà xưởng mang lại cũng rất lớn.


Cách sử dụng sơn sàn nền Epoxy nhà xưởng để đạt được hiệu quả cao

Sơn sàn đặc biệt quan trọng trong quá trình làm nền, bởi chất lượng của sơn sẽ quyết định chất lượng của sàn

Tuy nhiên các bạn đã biết cách sử dụng sơn sàn nhà xưởng epoxy để đạt được hiệu quả cao nhất hay chưa ? Để biết được điều đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng sơn sàn nền nhà xưởng với bài viết dưới đây nhé!

 

Cách sử dụng sơn sàn nhà xưởng Epoxy:

Sàn nhà xưởng thường xuyên phải chịu sự tác động của các yếu tố như : hóa chất, dầu mỡ, nước, sự ma sát lớn của các vật đi chuyển, hay chịu trọng tải lớn.. Chính vì vậy mà sàn nhà xưởng rất đẽ bi hư hỏng và hơn nữa có thể xảy ra các sự cố ngoài mong muốn trơn trượt trong quá trình di chuyển. Nên sơn nền sàn nhà xưởng chính là giải pháp tốt nhất để bảo vệ cho sự an toàn của con người cũng như sàn nhà xưởng.

Cách sử dụng sơn sàn nền Epoxy nhà xưởng để đạt được hiệu quả cao

Cùng chiêm ngưỡng độ bóng đẹp hoàn hảo của sơn nền sàn epoxy nền nhà xưởng nhé

 

Để bảo vệ sơn nền nhà xưởng được bền lâu các bạn nên:

  • Thường xuyên quét dọn hàng ngày. Để giảm bớt sự tác tộng của các yếu tố như : nước, dầu mỡ, bụi bẩn thì các bạn nên quét dọn, lau chùi thường xuyên.

  • Không nên sử dụng các vật nhọn, sắc để tác động lên sàn nhà. Khi sử dụng các vật nhon, sắc tác động lên sàn nhà sẽ làm cho lớp sơn bị bong tróc. Do đó mà các bạn không nên sử dụng các vật này.

  • Không nên sử dụng các loại hóa chất quá mạnh để tẩy rửa các vết bẩn trên sàn nhà xưởng, vì khi đó các lớp sơn sẽ không chịu nổi và dẫn đến tình trạng bong tróc.

 

Cách sử dụng sơn sàn nền Epoxy nhà xưởng để đạt được hiệu quả cao

Đây là loại sơn lót sàn chủ lực của Jotun nhằm liên kết trực tiếp giữa sàn và bề mặt sơn phủ được hoàn hảo nhất

 

Cách thi công sơn sàn nhà xưởng epoxy để đạt hiệu quả cao nhất.

  • Bước 1 : tiến hành mài sàn bằng máy để tạo độ nhám cho sàn nhà xưởng.

  • Bước 2 : Xử lý hết toàn bộ chướng ngại vật trên bề mặt sàn trước khi thi công.

  • Bước 3 : Trước tiên các bạn cần phải sơn lớp sơn lót.

  • Bước 4 : Tiến hành sơn lớp sơn thứ nhất.

  • Bước 5 : Thi công lớp sơn thứ 2.

  • Bước 6 : Hoàn thiện nốt công trình sau đó kiểm tra lại toàn bộ một lần nữa.

Cách sử dụng sơn sàn nền Epoxy nhà xưởng để đạt được hiệu quả cao

Sơn Bảy Màu sẽ là nơi cung cấp sơn Epoxy Jotun chính hãng giá tốt trên thị trường hiện nay và là nơi quý khách hàng tin tưởng

 

Để cho sàn nhà xưởng được bền lâu và tránh khỏi các sự cố không mong muốn các bạn nên sử dụng sơn nền sàn nhà xưởng epoxy với các bước mà chúng tôi vừa hướng dẫn để việc thi công công trình của bạn có thể đạt được hiệu quả nhất. Liên hệ với Sơn Bảy Màu nếu bạn còn thắc mắc, hay có nhu cầu mua sơn Epoxy Jotun chính hãng nhé!.

SƠN BẢY MÀU